Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 27.1

Chương 27

~ Edit: Juu ~


“Hừ!” – Mộ Dung Thiên hừ một tiếng khinh thường – “Ngươi cho rằng hoàng cung này là Mộ Dung vương phủ sao, ngươi cho rằng cả hoàng cung chỉ có mỗi ngươi và Hoàng thượng thôi sao? Ở trong hoàng cung, có biết bao ánh mắt đang quan sát, ngươi làm cái gì, nói cái gì, thậm chí nghĩ cái gì cũng đã có người yên lặng chăm chú để ý và quan tâm. Nếu ngươi cứ nghĩ như thế, ở lại hoàng cung này, chẳng đến một tháng ngươi sẽ không hay không biết chôn vùi sinh mệnh của bản thân. Theo dõi ư? Ngươi quá coi thường tỷ tỷ, quá coi thường hoàng cung này rồi, không cần ta theo dõi, ngươi gây ra chuyện gì trước sau cũng sẽ được “gió” thổi đến tai ta!”

Mộ Dung Tuyết một câu cũng không nói nên lời.

“Nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc có trở về nhà hay không?” – Mộ Dung Thiên ép hỏi.

Mộ Dung Tuyết sắc mặt do dự, hơn nửa ngày mới nói nhỏ gần như không nghe thấy được: “Nếu bây giờ Tuyết nhi trở về, Hoàng thượng nhất định sẽ buồn lắm.”

“A!A!” – Mộ Dung Thiên trước mắt tối sầm, cười lạnh hai tiếng, ngã ngồi trên ghế dựa, chỉ cảm thấy trong ngực rất khó chịu, mắt ngân đầy nước mắt kìm không được – “Ta thật sự rất hối hận, lúc ấy đáp ứng phụ thận giúp ngươi quay vần, lúc ấy thực sự chi bằng đáp ứng Tứ thái tử đem ngươi gả quách cho hắn đi (Juu: không được >”< Nhuệ ca là của ta, nhầm, của Phong tỷ >”< ), không chỉ lỡ dở hạnh phúc cả đời của Tam muội, còn rơi vào cảnh Mộ Dung gia mang tiếng xấu lấy sắc dụ chủ.”

Mộ Dung Du cũng ngơ ngác, Mộ Dung Tuyết này có phải bị ma quỷ bắt mất hồn rồi không (Juu: ma quỷ gì, có mà ông HT già ấy :-<), sao còn không biết hanh vi của mình bây giờ đã thái quá rồi, đến lúc này rồi còn không lo cho mình thì thôi, lại còn lo Hoàng thượng khổ sở? Thế này thì tình cảm bác cháu cái nỗi gì, có mà tình yêu nam nữ ấy.

“Tiểu muội, ngươi sẽ không thật sự thích hoàng thượng chứ?” – Mộ Dung Du ngơ ngác hỏi.

Mộ Dung Tuyết cúi đầu không nói, chính nàng cũng không biết cảm xúc của mình bây giờ thế nào nữa, không biết bản thân có thực sự thích hoàng thượng hay không, chỉ biết lúc này mình không nên rời bỏ hoàng thượng mà trở về Mộ Dung vương phủ.

Mộ Dung Phong vẫn không nói gì, ngồi một chỗ nghe ba nàng kia nói chuyện.

Nói thật, Mộ Dung Phong cũng không cảm thấy bất ngờ trước lựa chọn của Mộ Dung Tuyết, đặt ở thời đại của Bạch Mẫn, đây cứ coi như người giàu có đi, mà trong trường hợp này, đối với một tiểu cô nương mới yêu lần đầu mà nói, Hoàng thượng quả thật là một sự cám dỗ lớn lao không thể chống cự được.

Mặc dù hoàng thượng tuổi đã ngoại ngũ tuần, nhưng vẫn anh tuấn bất phàm như xưa, hơn nữa lại có khí chất trưởng thành, đối với người vẫn luôn được phụ thân thương yêu như Mộ Dung Tuyết, nảy sinh tình cảm như với cha cũng chuyện bình thường. (Juu: bắt đầu có thể là như thế, nhưng cuối cùng thì chẳng cha con bác cháu gì sất =.=”, ta chán, ta chán, ta chán, bao giờ mới qua đoạn dở hơi này đây >”<). Tuy nói rằng nàng đang trong thân thể của Mộ Dung Phong, nhưng vẫn là linh hồn của Bạch Mẫn như trước, Mộ Dung Tuyết đối với nàng mà nói, cũng chỉ là muội muội xưng hô mà thôi, cũng chẳng có quan hệ máu mủ gì, nên nàng cũng chẳng đau buồn.

Trong một khoảng thời gian ngắn, mọi người không ai nói gì nữa, thật sự cũng không biết phải nói thế nào.

“Tam muội, đại tỷ rất xin lỗi ngươi.” – Mộ Dung Thiên cười khổ, nhìn biểu tình không nói một lời của Mộ Dung Phong, thở dài, nói – “Đáng lẽ ra ngươi có thể được gả cho một tướng công lưỡng tình tương duyệt (Juu: ờ ờ =.=” hai bên cùng yêu nhau ấy =.=”), có cuộc sống hạnh phúc yên bình, nhưng mà… ôi, bây giờ ta hối hận cũng đã muộn rồi.”

“Đại tỷ, cuộc đời không thể mọi chuyện đều như ý được, tỷ không cần áy náy.” – Mộ Dung Phong thản nhiên cười, rất bình tĩnh nói – “Đã như vậy rồi, để xem số phận Phong nhi thế nào. Huống chi Tư Mã Nhuệ tuy mang tiếng phản nghịch, con người cũng rất là khoan hậu, tâm địa không xấu, nếu không cũng đã không trả tiểu muội toàn thân trở về. Đại tỷ cũng không cần áy náy vô ích, ta không sao đâu.”

Mộ Dung Thiên lòng rối như tơ vò, khoát tay áo, mặt không đổi sắc nhìn Mộ Dung Tuyết nói: “Tiểu Tuyết, tùy ngươi thôi, ngươi đã ngỏ ý muốn ở lại Noãn Ngọc Các, làm tỷ tỷ chỉ có thể chấp nhân, hôm nay gọi ngươi một tiếng ‘Tiểu Tuyết’, là một lần coi ngươi là tiểu muội, từ nay về sau, Mộ Dung Thiên sẽ phải cung kính gọi ngài một tiếng ‘Nương nương’, chỉ mong người có thể được hạnh phúc trong hoàng cung này. Bỏ quá cho Mộ Dung Thiên không tiễn được xa, mời người trở lại Noãn Ngọc Các đi. Dù vẫn là một tiểu cô nương chưa chồng, chưa tới tuổi thành hôn, e rằng hoàng thượng chẳng chờ nổi một năm nữa đâu, ngươi tự mình giải quyết cho tốt đi.”

 

(cont)

Hôm nay ta bận, phần còn lại chưa biết có làm kịp hay không =.=”

24 thoughts on “Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 27.1

  1. phong bì
    Cái con Mộ Dung Tuyết này sao mà ngu thế nhỉ? Đọc truyện mà thấy tức,muốn nhảy vào cho 1 bạt tai quá,đúng là “hồng nhan hoạ thuỷ”. May cho Nhuệ ca là gặp đc Phong tỷ nhá.

  2. Cứ gặp con bé MDT này là thấy ngán tận cổ ròi. Chỉ muốn nó xéo cho xa khỏi anh Nhuệ chị Phong cho không khí trong lành. Mà có khi nó vs lão già HT thành một cặp quá xứng đôi ấy chứ, một ngu một dê già . haha..

  3. cái chương này đúng là
    điểm sáng duy nhất chắc tại cái đoạn mà Phong tỷ khen Nhuệ ca đi
    còn trường em Tuyết có tình cảm với “bác” , nàng ấy ngu ngốc thì nàng ấy chịu

  4. ta thấy 1 tiểu cô nương như thế bị hạ gục bởi HT ko có j lạ :”> cũm như thời nay các e teen dễ bị các bác đại gia dụ là vì thế :”> có sắc, có tiền, có quyền, lại ôn nhu vs mình :”> còn mong j hơn nữa…
    đổi lại là ta, ta cũng sẽ rung rinh =)) rung rinh thau chứ ko phải yêu…
    và cũng ko ngây ngô như e này… bị vì cái j cũm có 2 mặt của nó ^^ ko đơn giản là hắn yêu ta, ta yêu hắn, vậy là xong =))
    cơ mà nhìu khi biết là khổ, là đau mà vẫn có khối người mún nhảy vào ^^
    các nàng đừng trách MDT dữ dội như thế =))
    e nó do dc cưng chiều quá nên ko hỉu chịn thế sự… ai ràu cũm sẽ mắc phải sai lầm… ( mà ta e là cái sai lầm này là huge mistake =)) sẽ khiến cho mn khốn đốn =)) )

  5. bản thân tớ thấy MDT đáng thương hơn là đáng trách
    Như Phong tỷ nhận xét HT thật sự là một cám dỗ lớn không thể cưỡng lại đối với một cô nhóc mới lớn như MDT mà MDT thì suy nghĩ nông cạn và cũng rất ngây thơ, dại dột

  6. Pingback: tieu thuyet | Nhan Lam Các

Bình luận về bài viết này