Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 64.1

I’m back :D

Chương 64

Edit: Juu_chan


Trong lòng Mộ Dung Phong có một cảm giác mơ hồ đau đớn, như thể vừa mất đi điều gì đó trân quý, thậm chí còn có vẻ như muốn rơi lệ không thôi, không muốn ngẩng đầu lên, cũng không chịu mở miệng.

Tư Mã Minh Lãng lẳng lặng dời ánh mắt ra bên ngoài, mưa gió ngày thu chính là triền miên như vậy – “Rằm tháng tám qua rồi, mẫu hậu cũng gặp rồi, cũng nên trở về thôi.” – Đột nhiên nhìn Mộ Dung Phong, mỉm cười nói – “Con là cô gái đáng yêu, giọng hát cũng rất tuyệt vời, ta sẽ luôn luôn nhớ đến, hãy sống cho thật tốt, bất cứ khi nào ở đâu, nếu cần, ta, nhất định sẽ giúp con.”

Mộ Dung Phong đột nhiên nước mắt tràn mi, cứ thế không kìm được mà rơi xuống, cùng với những trăn trở trong lòng, cảm xúc phức tạp không muốn rời xa, tất cả cùng theo đó mà tuôn ra.

“Cám ơn hoàng thúc, Phong nhi sẽ nhớ kỹ lời hoàng thúc, nhất định sẽ sống tốt, nếu cần, nhất định Phong nhi sẽ nói với hoàng thúc.” –   Trong giọng nói có sự buồn bực mong chờ không rõ ràng của bản thân, cùng với tình cảm mơ hồ trong lòng, yêu hay không yêu, có lẽ tất cả đều không phải, chỉ là một loại tin tưởng và ỷ lại từ tận đáy lòng, tin rằng con người này, sẽ vì nàng mà làm điều gì đó! (Juu: đúng thật ~)

Tư Mã Minh Lãng khẽ mỉm cười, nói với Tư Mã Nhuệ – “Trong cung ta thân thiết với con nhất, cho nên cũng chỉ nói tạm biệt với mình con, hãy đối xử với Phong nhi thật tốt, nàng là người con cầu cũng không được, là tình yêu lớn nhất mà trời ban cho con.”

Trong mắt Tư Mã Nhuệ đột nhiên hiện lên một tia rõ ràng, nhưng không nói gì nhiều, chỉ mỉm cười nói với Tư Mã Minh Lãng – “Hoàng thúc, con nhất định sẽ đối xử với nàng thật tốt, nàng so với sinh mạng con còn quan trong hơn.”

Nhìn Tư Mã Minh Lãng xoay người rời đi, Mộ Dung Phong nước mắt tuôn giàn dụa, Tư Mã Nhuệ vươn tay ôm lấy nàng – “Hoàng thúc là người xuất sắc, nhưng mà, có lúc, gặp phải người thích hợp ở thời điểm không thích hợp, đành phải rời đi, để tốt cho cả mình và người ta.”

Mộ Dung Phong không nói gì, đầu dựa vào ngực Tư Mã Nhuệ, nghe được tiếng tim đập của hắn, hắn nhìn ra được sự mâu thuẫn của Tư Mã Minh Lãng sao? Lại có thể hiểu rõ và thản nhiên chấp nhận.

Trong lòng nàng thầm nói lời tạm biệt với Tư Mã Minh Lãng, hắn vì nàng mà thổi sáo suốt đêm, nàng vì hắn mà cất tiếng ca suốt đêm, mà Tư Mã Nhuệ đã kiên nhẫn ở bên nàng suốt đêm ấy. Có đôi khi, thích, đã là hạnh phúc, có thể thích nhau lại là loại hạnh phúc nữa.

“Có thể cùng tồn tại với nàng thế này, có thể yêu nàng, đối với Tư Mã Nhuệ ta mà nói, đã là chuyện hạnh phúc nhất rồi.” – Tư Mã Nhuệ nhẹ nhàng nói – “Ta là người hạnh phúc nhất trong hoàng cung này.”

Mộ Dung Phong ngước đôi mắt đẫm lệ lên, mỉm cười nói – “Tư Mã Nhuệ, ta nghĩ, yêu chàng cũng không phải chuyện gì khó khăn, nhưng chàng phải cam đoan sẽ vĩnh viễn đối với ta như thế này, nếu không, ta sẽ từ bỏ yêu chàng, cũng không cho phép chàng yêu ta nữa.” (Juu: ~ bàn chuyện yêu zồi ~)

Tư Mã Nhuệ mỉm cười nhìn nàng, bao nhiêu lời đều chứa đựng trong ánh mắt.

“Nếu chàng không yêu ta như thế, ta sẽ biến mất.” – Mộ Dung Phong nhẹ nhàng nói – “Sẽ biến mất khỏi thế giới của chàng, chàng không thể gặp lại ta được nữa.

Tư Mã Nhuệ gắt gao giữ chặt lấy Mộ Dung Phong, mà lại có chút bất an, như thể nàng không phải đang nói đùa, như thể nếu có một ngày, hắn thay đổi, nàng sẽ thực sự biến mất, không thể tìm lại được!

(cont)


36 thoughts on “Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 64.1

  1. hoho, chuc mung juu da tro lai, the la da xung “chang” rui!ty ty phai giu chat Nhue ca moi duoc, khong phai nguoi chong nao cung thong cam khi vo tuong tu nguoi khac dau

  2. Pingback: tieu thuyet | Nhan Lam Các

Bình luận về bài viết này