Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 33.1

Chương 33

Edit: E_chan


Khuôn mặt Nhã Lệ sửng sốt, miệng thì than thở, “Ta không thích Nhị thái tử, hắn lúc nào cũng nghiêm mặt, cau cau có có, suốt quãng đường đến kinh thành nói chuyện cũng không được mười câu khiến ta sắp buồn chết rồi. Nếu cứ nhất quyết đem ta cho hắn, chi bằng tìm gian phòng nào đó nhốt ta còn tốt hơn!–“

 

Than thở, nhưng đôi mắt to của Nhã Lệ không ngừng đảo quanh phòng, rồi đột nhiên ánh mắt của nàng dừng lại trên người Tư Mã Nhuệ. Giống như phát hiện ra một lục địa mới, Nhã Lệ lập tức chạy đến trước mặt Tư Mã Nhuệ, nắm chặt tay y, vui mừng nói, “Ta thích người con này, bộ dạng của hắn rất khá, có thể câu hồn của ta. Hoàng thượng, hay là ngươi đem ta ban cho người con này đi.”

 

Phản ứng đầu tiên của Mộ Dung Phong là ngạc nhiên, nhưng sau đó nàng không nhịn được nở một nụ cười, tiếng cười của nàng nghe thật mềm mại, như tiếng suối chảy róc rách. Nàng nhìn qua Tư Mã Nhuệ, y vẫn đứng yên, không nói gì.

 

Tư Mã Nhuệ không phòng bị gì nên khi bị Nhã Lệ nắm tay, chưa kịp phản ứng thì Nhã Lệ đã vui mừng tựa vào ngực y. Dù kinh nghiệm tình trường dày dặn nhưng trước tình huống này “bất hảo” Tứ thái tử cũng không khỏi đỏ mặt. (E: cái này sao gọi là “kinh nghiệm tình trường dày dặn” được =)))

 

Trên môi Tư Mã Cường cũng nở nụ cười, hồi sau y lên tiếng, “Như thế cũng tốt!”

 

Hoàng hậu tuy rằng đang buồn bực, nhưng vẫn bị hành động của Nhã Lệ công chúa làm hoảng sợ, rồi nhịn không được nở nụ cười nhẹ. Trong lòng nghĩ Nhã Lệ công chúa này nói không cần Nhị thái tử uy vũ thiện chiến nhưng lại muốn đứa con không nên thân của nàng, chẳng lẽ bây giờ mỹ nam cũng bị chiếm tiện nghi sao?

 

“Nhã Lệ công chúa, thứ lỗi ta không làm theo trò đùa của công chúa.” Phục hồi lại tinh thần, Tư Mã Nhuệ chậm rãi nói. Y cũng rút lại tay từ trong tay của Nhã Lệ công chúa, nhẹ nhàng đẩy Nhã Lệ công chúa ra khỏi người.

 

“Ta đã thành thân, đối với ta một người là đủ, ta cũng không tưởng tượng được cảnh ba người cùng ngồi ăn cơm, công chúa tốt hơn nên đi tìm người khác. Hơn nữa, Tư Mã Nhuệ ta không có hứng thú đối với nữ nhân của huynh đệ!”

 

“Ta mặc kệ, dù sao ta cũng không muốn đầu gỗ Nhị thái tử làm chồng.” Nhã Lệ vẫn không buông tha, ánh mắt nhìn chằm chằm nữ nhân xinh đẹp động lòng người bên cạnh Tư Mã Nhuệ. Thân người chậm rãi tiến lên, trên mặt nở một nụ cười ngọt ngào, lên tiếng hỏi, trong giọng nói ẩn chứa sự lạnh lùng tàn nhẫn, “Ngươi là ai?”

 

Tư Mã Nhuệ nhanh chóng dùng thân mình chắn phía trước Mộ Dung Phong, cười hì hì nói, “Nàng là thê tử của Tư Mã Nhuệ ta, công chúa thấy thế nào?”

 

Tư Mã Cường dùng tay kéo Nhã Lệ công chúa sang một bên, gương mặt vẫn trầm tĩnh như nước, giọng nói tuy nhẹ nhưng thập phần nghiêm khắc, “Nhã Lệ công chúa, nếu ngươi dám sinh sự trong cung, đả thương Mộ Dung cô nương, ta lập tức dùng một chưởng chấm dứt sinh mệnh của ngươi. Ta có thể khiến cho Ô Mông quốc quy hàng thì dù các ngươi có gan quay lại khiêu chiến, ta cũng có thể đánh bại Ô Mông quốc!”

 

Nhã Lệ công chúa cong môi lên cãi bướng, “Ta không thích nàng đứng bên cạnh người ta thích!”

 

Tình cảnh trước mặt khiến Mộ Dung Phong sửng sốt, nàng không hiểu Nhã Lệ công chúa định làm gì, nhưng có thể khiến cho Tư Mã Nhuệ cùng Tư Mã Cường khẩn trương như vậy thì không phải chuyện đùa. Bỗng nhiên nàng cảm thấy lo lắng thay cho Mộ Dung Tuyết, những người này, sợ là Mộ Dung Tuyết dù chỉ một người cũng không ứng phó được, xem ra nam nhân tốt cũng như kim cương, chỉ có thể kính nhi viễn chi a. (E: “kính nhi viễn chi” nghĩa là tôn kính mà không thể gần).

 

Hoàng thượng nhíu mày: “Nhã Lệ, ngươi tuy còn nhỏ nhưng lòng dạ lại ác độc như vậy, trong cung không thể lưu giữ ngươi. Cường Nhi, tùy con muốn xử trí thế nào cũng được.”

 

Tư Mã Cường cúi đầu, “Nhi thần đã biết.”

 

Lôi kéo Nhã Lệ công chúa ra khỏi Chính Dương Cung, vừa ra đến cửa cung, Tư Mã Cường lạnh lùng nhìn Nhã Lệ công chúa, đưa tay lên, hung hắng tát vào mặt nàng, “Ngươi cố tình muốn chết phải không! Ai cho phép ngươi mang dược vào cung, đã vậy còn muốn dùng đối phó với Mộ Dung Phong. Chỉ cần dựa điều này thì vương triều Đại Hưng ta đã có thể san bằng Ô Mông quốc các ngươi rồi. Đây là lần đầu nên ta tạm tha cho ngươi, nếu còn có lần sau thì ta sẽ lập tức phế đi hai tay của ngươi. Người đâu, mang Nhã Lệ công chúa hồi phủ, phái người canh giữ cẩn thận!”

 

Nhã Lệ công chúa sững sờ, suốt chặng đường, Tư Mã Cường dù đối với nàng không có hảo cảm nhưng cũng chưa lần nào quát mắng, thậm chí đánh nàng như lần này, vì sao lại có thể vì Tứ thái tử phi kia mà tức giận đến vậy?! Nàng chẳng qua chỉ muốn dùng loại dược vô hại khiến Mộ Dung Phong hôn mê mấy ngày, chỉ cần một ly nước là có thể bỏ đi dược tính thôi. (E: Ách! Hôn mê mấy ngày mà nói là vô hại a 0.o)

 

Nàng thích đôi mắt đẹp câu hồn đoạt phách của Tứ thái tử, nhưng đôi mắt đó chỉ dừng lại trên người của tố y nữ tử bên cạnh y. Bộ dáng tươi cười của tố y nữ tử này như có mị lực khiến người khác quên đi mọi ưu phiền.

 

Từ nhỏ đến giờ, ở Ô Mông quốc có cái gì mà Nhã Lệ nàng lại không chiếm được? Có ai lại dám cùng nàng đối đầu? Có ai có thể thoát được mị lực của nàng?

 

Nhưng hôm nay, người nàng thích lại không để nàng vào mắt!

 

 

(cont)

Thank E_chan so much :x


25 thoughts on “Vượt qua ngàn năm yêu chàng – Chương 33.1

  1. em đọc cháp này xong mà bức xúc rồi ss ơi.
    em đoán có sai đâu. Nhã Lệ chết tiệt này đúng là tính tiểu thư đài cát mà. ghét kinh khủng. ta ghét ngươi. ta đâm, ta chém, ta nhồi, ta hấp rồi ném cho cẩu nó cắn, nó xé, nó nhai, nó nhổ thùng rác, hứ………………….
    tạm thời đã hạ được 1/2 hỏa lực trong người, phì phì phì…

  2. Bắt chước câu của Sở Dương, hoàng hậu hẳn phải là một đại mĩ nữ mới có thể sinh ra thằng con đẹp (ngon) trai như anh Nhuệ =P~. Có thể ngồi vững trên phụng ỷ hơn hai chục năm, chứng tỏ hoàng hậu có bản lĩnh, quả là kinh tài tuyệt diễm, loại búp bê sứ như Mộ Dung Tuyết thật là bất hạnh, bất hạnh vì có sắc đẹp nhưng lại không có bản lĩnh.

  3. Ta xjn tran trong kjnh moj nang juu cung toan the cac nang ghe vo nha ta ung ho ha. Taj day cac nang se duoc toan the chj em nha ta tjep daj,phuc vu nhjet tjnh duoj moj hjnh thuc. Ngoaj ra con co 1so uu daj vo cug hap dan nua. Mong cac ban ung ho. http//:phudungvuongphi.wordpress.com

  4. đời là thế
    cái gì không chiếm được lại càng hy vọng
    bạn Cường có vẻ thật lòng thích Phong tỷ nhở? chỉ là Phong tỷ dù sao cũng là của Nhuệ ca thôi
    mà Nhuệ ca có trực giác bén thật, ngay lập tức chặn trước mặt Phong tỷ liền (chưa kể nói 1 câu là đá một câu về nữ nhân của huynh đệ, trước đây có nữ nhân nào của Nhuệ ca bị bạn Cường chiếm sao)

  5. moi nguoi co doc truyen Cong chua phien bang khong???
    ta thay cong chua Nha Le nay rat giong tinh cach cua co cong chua trong truyen nhung gu tham mi hti khong…^^
    truyen moi den tap 3 thui..(quang cao! quang cao!…) vui lem^^

  6. Có chuyện gay cho hoàng cung rồi ah
    Lấy gì ko lấy lại đem về 1 con nhỏ ác từ trong tâm, tiểu thư làm càn như này có ngày Phong tỷ bị hại chết đi sống lại. Nói gì thì nói MDT vô hại, chỉ hơi đần, còn con nhỏ này lại cực hại =.=

  7. Pingback: tieu thuyet | Nhan Lam Các

Bình luận về bài viết này